Translate

Libellés

dimanche 21 juillet 2019

Văn, ảnh chụp và show hình Hương Kiều Loan về nhiều chủ đề.

tt

 Kính mời quý anh chị vào đọc bài viết của Hương Kiều Loan, những bộ ảnh về hoa và tâm sự của hoa.

Những trang Blog, tuy chúng ta có thể đọc lướt qua, nhưng công lưu lại bài kèm nhạc và hình ảnh được điều chỉnh theo đúng ý Hương Kiều Loan thì không là chuỵên làm qua loa.

Vì vậy bài Hoàng Dung tuy đã gửi đến tôi thời gian rất lâu, nhưng máy computer của tôi hay bị trục trặc lúc sau này vì tôi không mở máy thường xuyên nên máy liên tục phải mise à jour và tôi đành phải mất thêm thời gian để thực hiện được những việc mình muốn làm.

Cám ơn qúa anh chị đã chờ đợi, nhưng khi đọc sẽ không thấy mình mất thì giờ mà lại được mở thêm tầm mắt và nghe nhạc thật hay trong những trang Blog này.

Caroline Thanh Hương



Có sắc nhưng khó ưạ ư? Đấy là Hoa Cẩm Chướng theo Hương Kiều Loan sao???









1 commentaire:

  1. Tuyệt vời! HKL là một nghệ sĩ đa tài trong nhiều lĩnh vực, một ngưòi bạn rất tinh tế, biét được sự đam mê, sở thích củn từng bạn bè thân thương. Một ví dụ điển hình, HKL biết Sương Lam yêu màu tím nên đã tặng riêng cho SL nhiều hính ảnh hoa màu tím rất đẹp. Smile!

    Cám ơn HKL và Caroline Thanh Hương đã đem niềm vui nghệ thuật đến các thân hữu qua tài liệu về HKL hôm nay. SL xin phép được chuyển tiếp niềm vui này đếbn các thân hữu khác của SL né. Cám ơn HKL và Thanh Hương nhiều.
    Chúc HKL vẫn giữ mãi sự đam mê yêu nghệ thuật nhiếp ảnh này nhé.

    Thân thương,
    Sương Lam

    RépondreSupprimer