Translate

Libellés

jeudi 12 août 2021

Slides Show Hương Kiều Loan Mission San Juan Capistrano, music PipelineTwain Guitar by Mike Wyen Mạnh Hà.

tt

Kính gừi quý anh chị bộ ảnh của Hương Kiều Loan gửi đến cho tôi đã bao nhiêu năm, nay mới có giờ post vào Blog.

Ảnh chụp của Hương Kiều loan luôn có một chỗ đứng riêng trong lòng khán thính giả vì ảnh chụp thường bỏ nhỏ tâm sự của người săn ảnh. Thêm vào đó, màu sắc của ảnh và những khung hình đều được trang trí như những khung hình độc nhất mà khi ai đó cảm ảnh thì sẽ cảm luôn người chụp, đúng thế không Hoàng Dung?

Vì lý do ngoài ý muốn, bản nhạc trong pps của HKL đã chọn, tôi không đem về máy được, tạm mời quý anh chị nghe với một bài nhạc khác của anh Mike Wyen Mạnh Hà.

Rất nhiều bất tiện với những luật lệ mới của Internet theo từng quốc gia, nên tôi mất rất nhiều thì giờ để có cảm hứng chọn nhạc và post bài lên Blog và thêm vào đó dạo sau này vì lý do sức khỏe của gia đình, tôi đành chọn thời gian cho những cần thiết của đời sống để không bị hối hận sau này.

Cám ơn những bài chuyển, bài viết, thơ, nhạc mà quý anh chị đã gửi đến cho Diển Đàn Hương Xuân, Cát Bụi và cho cá nhân tôi.

Tất cả những tình thân đó, tôi vẫn luôn trân quý, hy vọng quý anh chị luôn bình an trong cơn đaị dịch Cúm Tàu.

Caroline Thanh Hương



































Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire