Translate

Libellés

dimanche 17 novembre 2019

Bộ ảnh Một Chút Ma Vui của Hương Kiều Loan và thêm những ảnh rời với bản nhạc đệm có nhiều âm thanh.



tt

 Hương Kiều Loan không thićh bản nhhạc của tôi chọn có nhiều âm thanh hơn bài bị ép trong pps của chị.


Tôi có nghe thử nhiều versions nhạc theo bài mà chị muốn, nhưng số lượng hình thì không tương ứng với thời gian nhạc đệm.


Nếu muốn ghép ảnh cho chớp nhoáng thì công người chụp trở thành lu mờ đi thì thật hoài công.


Tuần lễ chị gửi pps đến cho tôi, khi làm xong Youtube, chị muốn xem trước.


Sau đó, tôi quá bận và máy hay bị Bug, nên tôi không làm thêm trang Blog nào khác.


Mãi đến hôm nay. mới mở được email Hương Kiều Loan muốn cho thêm hình, và đây là những tấm ảnh rời nếu quý anh chị muốn thưởng thức thêm tài chụp ảnh của chị.




Vô tình t̀im lại được bài viết trước đây của Hương Kiều Loan và vài người bạn của chị, tôi post lại đây luôn, nếu chị Kim Oanh hay Hương Kiều Loan tìm được thêm ảnh cũ thì tôi sẽ post lại cho trang Blog Hoàng Dung Hương Kiều Loan.

Caroline Thanh Hương

Hương Kiều Loan và Những Ánh Sao Rơi.

tt


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire